"Lý do chậm tiến độ được giải thích là vì chưa được cấp chứng nhận an...
"Lý do chậm tiến độ được giải thích là vì chưa được cấp chứng nhận an toàn hệ thống và chưa được Hội đồng nghiệm thu Nhà nước nghiệm thu, nên dự án này chưa đủ điều kiện đưa vào vận hành thương mại từ cuối tháng 4 năm 2019.
Theo Ban quản lý dự án đường sắt, nguyên nhân do tổng thầu thiếu kinh nghiệm triển khai dự án, không bố trí nhân lực có trình độ, chậm trễ hoàn thành các hồ sơ nghiệm thu, hoàn công...
Cho đến ngày 30/4/2019, Tổng thầu Trung Quốc vẫn chưa hoàn thiện các nhà ga, khu Depot, mái che thang cuốn các nhà ga, đấu nối thoát nước ga vành đai 3, cảnh quan, cây xanh, điện, thẻ vé…
Dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông vay vốn Trung Quốc được khởi công từ năm 2011 và dự định sẽ đi vào hoạt động từ năm 2013. Mức vốn đầu tư ban đầu ước tính là khoảng 552 triệu đô la.
Bộ Giao thông Vận tải đã từng dự kiến đưa dự án đi vào hoạt động vào trước Tết nguyên đán năm nay nhưng phải lùi lại đến ngày lễ 30/4 vì chậm tiến độ."
facebook Trang Nhung Nguyen
Theo Ban quản lý dự án đường sắt, nguyên nhân do tổng thầu thiếu kinh nghiệm triển khai dự án, không bố trí nhân lực có trình độ, chậm trễ hoàn thành các hồ sơ nghiệm thu, hoàn công...
Cho đến ngày 30/4/2019, Tổng thầu Trung Quốc vẫn chưa hoàn thiện các nhà ga, khu Depot, mái che thang cuốn các nhà ga, đấu nối thoát nước ga vành đai 3, cảnh quan, cây xanh, điện, thẻ vé…
Dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông vay vốn Trung Quốc được khởi công từ năm 2011 và dự định sẽ đi vào hoạt động từ năm 2013. Mức vốn đầu tư ban đầu ước tính là khoảng 552 triệu đô la.
Bộ Giao thông Vận tải đã từng dự kiến đưa dự án đi vào hoạt động vào trước Tết nguyên đán năm nay nhưng phải lùi lại đến ngày lễ 30/4 vì chậm tiến độ."
facebook Trang Nhung Nguyen
Nhận xét
Đăng nhận xét